Bảo hành bảo trì thang máy

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ cho khách hàng tốt nhất, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được thành lập để luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng, giải quyết nhanh chóng những vấn đề phát sinh xảy ra để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.

Khi có bất kỳ sự cố gì Quý khách hàng có thể gọi ngay tới bộ phận dịch vụ bảo hành và tư vấn của công ty. Chúng tôi có thể trả lời các thắc mắc về những sự cố thông thường, hướng dẫn làm một số thử nghiệm rồi phân tích tìm ra những nguyên nhân gây sự cố hoặc sử dụng chưa đúng. Với dịch vụ này chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng khắc phục những lỗi đơn giản.

+ Trong vòng 60 phút kể từ lúc nhận thông báo sửa chữa bằng điện thoại hoặc fax đối với công trình ở nội thành Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng và TP.HCM.

+ 120 phút đối với khu vực ngoại thành

+ 24 giờ đối với các tỉnh thành chưa có văn phòng đại diện của công ty
+ 36 giờ đối với những nơi mà thời gian đến công trình quá 8 giờ bằng xe ô tô
+ Lưu kho vật tư, phụ tùng thay thế để đảm bảo thay thế ngay cho khách hàng
+ Thông báo, tư vấn cho khách hàng về những vấn đề liên quan trong việc sử dụng thang máy và chất lượng của vật tư, linh kiện trong thang máy.
+ Bảo trì, thay dầu mỡ, vệ sinh, kiểm tra tổng quát mỗi tháng một lần.

Ngoài ra, để có thể thực hiện công việc bảo trì các thiết bị thang máy tốt hơn, thường xuyên và kịp thời hơn cho Quý khách hàng, ngoài công việc kiểm tra định kỳ 06 tháng , song song đó chúng tôi phải thực hiện các Tác vụ Kiểm tra Kỹ thuật Bảo trì định kỳ mỗi tháng một cách thường xuyên và  nghiêm ngặt bao gồm các công việc như vệ sinh công nghiệp thang và hố thang , kiểm tra về độ an toàn và về độ tin cậy hoạt động của các thiết bị , kiểm tra mức độ hao mòn hoá tính và lý tính cùng với việc đánh giá hiện trạng thiết bị cũng như việc dự đoán hiện trạng và sự hoạt động của thiết bị  trong thời gian tới theo đúng Bảng Danh Mục Kiểm Tra Định Kỳ Hàng Tháng.

  Hãy liên hệ với THANG MÁY THỦ ĐÔ để bạn được phục vụ tốt nhất!

Nhóm danh mục: